Pages

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Ba loại máy giặt electrolux giá rẻ hấp dẫn 8kg

Bạn đang có lừng khừng về một máy giặt Electrolux 8 kg để hợp với nhu cầu của gia đình có 4 – 5 thành viên của mình? Dưới đây sửa tivi tại nhà xin giới thiệu đến bạn 3 máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ quyến rũ nhất:

1Máy giặt Electrolux EWF10843 8Kg

Là dòng máy giặt lồng ngang, máy giặt Electrolux EWF10843 8Kg mang đến cho người dùng sự thuận lợi nhất khi không cần phải đứng khom lưng mà hoàn toàn có thể ngồi xuống rất thoải mái để lấy áo quần.Có thiết kế hài hòa, các khía cạnh hiền hòa với màu trắng sáng, máy giặt Electrolux mang đến sự sang trọng đầy tinh tế, cao nhã cho không gian nội thất xung quanh.

Máy giặt Electrolux EWF10843 8KgVới lồng giặt được thiết kế đặc biệt - dạng tổ ong có từng lỗ giặt nhỏ giúp giảm thiểu tối đa sự kéo dãn áo quần trong quá trình giặt, chống sự bào mòn cho xống áo. song song, lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gì mang đến tuổi thọ máy giặt lâu hơn, nâng cao hiệu quả giặt tẩy của máy giặt.

Tích hợp những tính năng tiến tiến, hiện đại nhất của máy giặt đời mới, máy giặt EWF10843 sẽ mang đến cho người dùng sự chấp thuận nhất.Hệ thống phun nước ShowerSpray giúp việc giăt sạch diễn ra mau chóng nhất khi mà máy giặt phun nước và bột giặt đã được hòa tan lên áo xống, Đồng thời phân bố lượng bột giặt hợp lí nhất.


Máy giặt Electrolux 8kg EWF10843

Tính năng hẹn giờ giặt đặc biệt hạp với những người bận rộn. Bạn có thể đặt chế độ giặt vào buổi sáng và hẹn giờ khi mình đi làm về máy giặt xong, và lúc này bạn chỉ cần mang quần áo đi phơi mà không cần phải nhọc lòng rằng áo quần sẽ bị “ngâm lâu”, không phải lo quần áo nhanh hỏng nữa. Ngoài ra, Máy giặt Electrolux 8kg EWF10843Có bộ lọc xơ vải tự động cùng ngăn chứa chất giặt tẩy linh hoạt cùng 12 chương trình giặt đa dạng, máy giặt Electrolux EWF10843 8Kg mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất với mức giá phải chăng nhất.
2Máy giặt Electrolux EWF12832S 8Kg 

Với vỏ ngoài màu bạc mạnh mẽ, sáng bóng, máy giặt Electrolux EWF12832S 8Kg làm bừng sáng không gian nội thất xung quanh nó.Công nghệ Inverter đương đại nên máy giặt vận hành êm ái hơn, đặc biệt giúp tần tiện năng lượng. phối hợp với công nghệ Jetspray giúp dòng nước tuần hoàn lên áo quần đều hơn, làm sạch áo quần nhanh hơn hiệu quả hơn rất nhiều.

Máy giặt Electrolux EWF12832S có 12 chương trình giặt với màn hình điều khiển chạm là những thiết kế hiện đại nhất, mang đến sự tiện nghi và tiện dụng nhất cho người dùng.


Máy giặt Electrolux 8Kg EWF12832S



Máy giặt còn có chức năng giặt hơi nước làm mới và mềm áo xống sau mỗi lần giặt phối hợp với tốc độ vắt 1200 vòng/phút - vắt cực khô áo quần, giúp người dùng kiệm ước thời kì phơi khô.
3Máy giặt Electrolux EWT8541 8Kg

Nổi bật với cỏ ngoài có nét đẹp tinh tế với các khía cạnh được bo tròn, sơn màu trắng sữa, máy giặt Electrolux EWT8541 8Kg hạp với nhiều không gian nội thất khác nhau.Công nghệ giặt T-Drive cùng với cây chống xoắn, hiệu ứng nước 3 chiều giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, giặt sạch tinh tươm áo xống mà không bị xoắn, nâng cao hiệu quả giặt lên đến 50% so với công nghệ thường ngày.

Trang bị thêm hộp đựng xơ vải thế hệ mới và hộp đánh tan bột giặt nên hạn chế được tình trạng xơ vải lơ lửng trong máy giặt, và không có việc bột giặt bám vào áo xống sau khi chế độ giặt kết thúc.


Máy giặt Electrolux 8Kg EWT8541

Có 11 chương trình giặt với tốc độ quay 750 vòng/phút, máy giặt Electrolux EWT8541 là sự chọn lọc tuyệt mang đến gia đình những bộ quần áo sạch sẽ, mềm mại như mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét