Pages

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Lò vi sóng Sharp và Ưu nhược điểm


Bảo dưỡng điều hòa tại nhà giá rẻ xin phân tích cụ thể ưu và nhược điểm của lò vi sóng Sharp R-205VN(S) – sản phẩm mới nhất hãng để bạn thêm “tự tin” chọn lựa dùng lò vi sóng Sharp. 

Ưu điểm của lò vi sóng Sharp 

_ Sản phẩm mang thương hiệu lò vi sóng số 1 Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng.#. 

_ Thiết kế đơn giản, nút điều khiển cơ dễ dàng thao tác khi dùng. 

_ Giá cả bình dân 
Nhược điểm của lò vi sóng Sharp 

_ Dung tích nhỏ chỉ 20L phù hợp với gia đình có ít thành viên. 

_ Công suất không cao, tối đa là 800W. 

_ Không có chế độ nấu tự động. 

_ Khoang lò không có lớp chống dính. 
Thiết kế của Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) có ngoại hình nhỏ gọn nhưng bắt mắt, giúp tiện tặn tối đa không gian. Bên ngoài lò sơn tĩnh điện màu xám mang đến cảm giác rét mướt cho căn bếp nhà bạn. Đẹp mà đơn giản, Sharp đã tính hạnh rất kỹ khi chỉ thiết kế nút ấn mở bên cạnh hệ thống núm xoay cơ tiện lợi ngoài cửa lò, giúp cho người mới lần đầu dùng hoặc người cao tuổi cũng sẽ không phải bối rối khi thao tác. 

Bạn có thể dễ dàng xoay núm điều chỉnh đến công suất hay thời gian ăn nhập, cho chất lượng và hương vị món ăn thật hoàn hảo. Có thể nói, thiết kế cực kỳ thân thiện với người dùng chính là điểm cộng lớn của sản phẩm. 

Thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác khi dùng 
Dung tích của Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 

Vì sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn để thích hợp với mọi không gian bếp nên khoang lò cũng có dung tích khá khiêm tốn, chỉ 20L. Tuy nhiên, đây lại là sự chọn lọc hoàn hảo cho những gia đình có ít thành viên, đặc biệt là những cặp vợ chồng son. Mà sự thực thì dung tích 20L chưa bao giờ là trở ngại cho những người nội trợ đảm nhiệm khi chế biến món ăn ngon cho cả gia đình thưởng thức, ngược lại, nó còn giúp hà tằn hà tiện một khoản uổng tiền điện hàng tháng, vốn luôn là nỗi lo của chị em khi dùng đồ điện gia dụng. 

Dung tích nhỏ ăn nhập với gia đình trẻ hoặc ít thành viên 
Nguyên tắc hoạt động của Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 

Là sản phẩm ở phân khúc bình dân nên lò vi sóng Sharp R-205VN(S) không hoạt động theo nguyên tắc nấu đối lưu mà thay vào đó dùng đĩa xoay, làm không khí lưu chuyển và nóng đều các mặt. Về chất lượng đĩa xoay thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng lâu dài vì nó được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt, chân đế bằng cao su, có độ bám cao, giúp nhất thiết lò và chống trơn trượt rất hiệu quả. Chỉ cần đặt thức ăn lên đĩa rồi ấn nút và chờ đợi trong vài phút là bạn sẽ thưởng thức được những món ăn nóng sốt, thơm ngon. 

Đĩa xoay thủy tinh chịu nhiệt tốt và có độ bám cao 
Công suất của Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) có công suất tối đa là 800W. Dù đây chỉ là mức công suất nhàng nhàng so với những lò vi sóng có công suất cao từ 1000W – 1200W nhưng sản phẩm vẫn “dư sức” giúp bạn tùng tiệm được tối đa thời gian đun nấu, nhất là với những người bận rộn. Bên cạnh đó, với việc tích hợp 5 mức điều chỉnh công suất khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mức công suất hợp với từng món ăn cần chế biến, cho hiệu quả dùng tối ưu nhất. 
Chức năng nấu của Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 

Dù không có chế độ nấu tự động nhưng lò vi sóng Sharp R-205VN(S) vẫn có đủ 3 chức năng căn bản là nấu, hâm và rã đông hết sức tiện dụng. Với 3 chức năng này, bạn chỉ mất một vài phút là sẽ cho ra lò những món ăn nóng hổi, thơm ngon. Đặc biệt, chức năng tự động cài đặt rã đông theo trọng lượng thực phẩm sẽ giúp rã đông nhanh mà không làm mất đi vị tươi ngon của thực phẩm như lúc đầu, đồng thời hạn chế tối đa các hiện tượng rã đông không hết hay không đều. 
Chế độ hẹn giờ của Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 

Nhà sinh sản dường như đã tìm hiểu rất kỹ lề thói và nhu cầu của người nội trợ khi tích hợp thêm chế độ hẹn giờ nấu hết sức tiện ích cho lò vi sóng Sharp R-205VN(S). Giờ đây, bạn không còn phải bận rộn canh chừng không biết khi nào thức ăn sẽ chín hoặc bị khô, cháy khét. Chỉ cần cài đặt thời kì hạp với từng món ăn khác nhau, tối đa là 35 phút, bạn có thể yên tâm để lò tự hoạt động và rảnh tay làm những công việc khác trong gia đình 

Hế độ hẹn giờ giúp bạn rảnh tay làm việc nhà 
Mặc dù vẫn còn một nhược điểm nhỏ là khoang lò không có lớp chống dính khiến cho việc vệ sinh hơi tốn chút thời kì nhưng nhược điểm này không đáng kể so với những gì mà lò vi sóng Sharp R-205VN(S) có thể mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét