Pages

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Các sự thật thú vị về tivi có thể chưa biết

Các sản phẩm công nghệ thường ẩn chứa nhiều điều thích thú mà không phải ai cũng biết và tivicũng vậy. Dưới đây sua chua tivi tai nha chia sẻ một số sự thật thú nhận liên tưởng đến tivi mà có thể bạn chưa biết. 

1. Một trong những chương trình tivi trước hết ở Mỹ là “The Television Ghost” (1931), trong đó sẽ có một diễn viên mặc như người đã chết và kể lại chính vụ án của họ. 

2. Stephen Fry là người nắm giữ kỷ lục nói ”fuck” trên tivi nhiều nhất trong một chương trình truyền hình phát sóng trực tiếp 

3. Hầu hết mọi người đều mơ những giấc mơ màu sắc, tuy nhiên những người xem tivi trong lúc trưởng thành thì thường mơ những giấc mơ trắng đen. Người xem tivi trong lúc trưởng thành thì thường mơ những giấc mơ trắng đen 

4. Sau cái chết của tổng thống Kennedy năm 1963, các hãng truyền hình đã dành 4 ngày phi thương nghiệp để đưa tin về đám tang của ông, chôn cất và những thủ tục khác và họ đã mất khoảng 100 triệu USD từ doanh thu lăng xê. Khoảng 93% gia đình Mỹ xem tin cậy được đưa ra. 

5. John Munch là nhân vật hư cấu được đóng bởi chỉ một diễn viên độc nhất vô nhị, Richard Belzer, xuất hiện trên 10 chương trình truyền hình khác nhau bao gồm cả Law & Order: SVU, The X-Files, The Wire, và Arrested Development. 
>>> Tham khảo: sửa tivi tại nhà giá rẻ
6. Chương trình Top Gear của Anh là chương trình truyền hình được xem nhiều nhất với khoảng 350 triệu người xem hằng tuần tại 170 quốc gia. Top Gear là loạt chương trình truyền hình chuyên về dụng cụ ô tô, cốt yếu là xe hơi. Chương trình Top Gear 

7. Năm 1987, một người đàn ông tấn công một đài truyền hình trong suốt một tập phim Dr.Who, đeo mặt nạ Max Headroom và thốt lên những lời bất nghĩa, nhưng anh ta vẫn không bị bắt. 

8. Có một thứ được gọi là “hiệu ứng CSI”. vị những bộ phim truyền hình về tội nhân, bồi thẩm viên đã có những kỳ vọng không thực tại về khoa học pháp ý và kỹ thuật điều tra. 

9. Người xem truyền hình ở Anh phải trả 230 USD cho một “bản quyền truyền hình” mỗi năm và được xem là thuế để tương trợ BBC. 

10. kính râm biểu tượng của Wayfare đã gần như bị tuyệt diệt vào đầu những năm 1980, cho đến khi Ray-Ban ký thỏa thuận truyền bá cho sản phẩm trong 60 bộ phim và show truyền hình trong 1 năm. Một quảng cáo của mắt kính Ray-Ban 

11. Khi chính phủ Mỹ muốn cắt giảm quỹ Truyền hình công cộng vào năm 1969, Mister Roger đến Washington để trò chuyện trước Thượng viện. Trong khi ngân sách có nhẽ đã bị cắt giảm thì sau bài phát biểu của ông, quỹ đã được tăng từ 9 USD đến 22 triệu USD. 
>>> Công ty sửa tivi tại hà nội uy tín
12. Dave Thomas, người sáng lập nhà hàng thức ăn nhanh Wendy, đã xuất hiện trong hơn 800 quảng cáo cho cửa hàng, lăng xê nhiều hơn bất kỳ ai trong lịch sử truyền hình. 


13. Chương trình truyền hình cho trẻ mỏ Arthur là loạt phim hoạt hình dài thứ hai ở Mỹ, chỉ sau The Simpsons. 

14. lăng xê sản phẩm là phi pháp trên truyền hình Na Uy. 

15. Những nghệ sĩ dương cầm trước tiên thực hành buổi biểu diễn trên truyền hình, Earl Wild, cũng là nghệ sĩ dương cầm trước tiên phát một buổi biểu diễn trên internet, 60 năm sau đó.
>>> Tham khảo thêm: sửa điều hòa tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét