Pages

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Cách chọn mua tủ lạnh gia đỉnh

1. Chọn dung tích hạp
Tùy vào thói quen sinh hoạt của mỗi gia đình, bạn có thể chọn chiếc tủ lạnh theo nhu cầu khác nhau. Mỗi người cần 20 – 25 lít dung tích, cộng thêm 25 lít phụ trợ và nhân với số người trong nhà.
thí dụ: gia đình 4 người: 25 + 25 x 4 = 125 lít. Như vậy, bạn cần mua tủ lạnh với dung tích động dao từ 125 lít đến 150 lít. Sau đó, bạn cần tính nết xem môi trường nóng lạnh như thế nào, có bảo dưỡng điều hòa tại nhà hà nội thẳng băng tổ chức tiệc đông người để cân nhắc đến chiếc tủ lạnh lớn hơn nhằm mang đến sự thoải mái cho gia đình và bạn bè.
2. Chọn mẫu mã
Trên thị trường hiện giờ có rất nhiều kiểu tủ lạnh khác nhau kiểu ngăn đá trên, kiểu ngăn đá dưới, kiểu side-by-side (hai cánh cao hết tủ).
Với kiểu tủ lạnh ngăn đá trên có ngăn đông chiếm khoảng 1/3 dung tích tủ là kiểu phổ quát nhất trên thị trường. Tủ lạnh này có giá thành thấp hơn so với các dòng sản phẩm cao cấp khác. Tuy nhiên, kiểu tủ này rất bất lợi khi phải cúi xuống lấy thực phẩm trong khi ngăn chứa thực phẩm được dùng nhiều nhất.




Tủ lạnh ngăn đá trên
Với kiểu tủ lạnh ngăn đá dưới, bạn dễ dàng lấy thực phẩm tươi ở vị trí ngang tầm mắt. Ngăn đá được thiết kế dạng ngăn kéo hoặc gắn bản lề. Ngăn đá này có kích thước lớn hơn tủ có ngăn đá ở trên nên sẽ tốn điện hơn.
Tủ lạnh ngăn đá dưới
Với kiểu tủ lạnh side-by-side, các ngăn chính được chia theo chiều dọc tủ. Tức là ngăn đông và ngăn thực phẩm tươi sẽ ngang bằng nhau, ngăn đá thường lớn hơn các loại tủ khác. Vấn đề chỉ còn ở việc bạn sắp đặt các thực phẩm thường sử dụng bao duong dieu hoa gia re ở ngang tầm mắt dễ dàng lấy ra ngoài. Những thực phẩm ít dùng đến có thể để lên cao hoặc thấp. Tủ lạnh side-by-side tính năng lấy nước, đá viên bên ngoài cửa tủ để hạn chế hao tốn năng lượng. Tuy nhiên, loại tủ này chiếm diện tích gian bếp lớn, tính năng làm đá viên và nước lấy ở bên ngoài tủ chiếm rất nhiều không gian ngăn đá, tốn điện năng hơn. Giá tủ lạnh khá cao từ 14 – 30 triệu đồng.      

              


3. Mục đích dùng
Bạn cần biết nếp sinh hoạt của bạn và gia đình như thế nào, chả hạn bạn luôn tích trữ đồ đông lạnh, làm đá nhiều thì cần chọn đá lớn, bạn có nếp dùng thực phẩm tươi hàng ngày thì nên chọn chiếc tủ lạnh có ngăn rau quả rộng, để được nhiều thực phẩm. ngoại giả, tủ lạnh phải hạp với ắt các thành viên trong gia đình. Nếu có người già và trẻ nhỏ cần tránh tủ lạnh quá cầu kỳ, khó sử dụng.
4. Chọn tính năng cần thiết
Các tủ lạnh dịch vụ sửa điều hòa tại hà nội hiện thời được tích hợp khá nhiều công nghệ đương đại như làm đá tự động, lấy nước ngoài cửa tủ, tia cực tím diệt khuẩn,… Bạn cần chọn tính năng phục vụ cho mục đích sử dụng nhiều nhất tránh hoang vì càng nhiều công nghệ đương đại máy càng đắt.
5. tần tiện năng lượng
Một chiếc tủ lạnh nhiều công năng đồng nghĩa sẽ phải tiêu thụ điện năng nhiều hơn. thường nhật, tủ lạnh sẽ chiếm khoảng 7 – 8% điện năng tiêu thụ của quơ các thiết bị điện trong gia đình. Chọn chiếc tủ lạnh tùng tiệm điện giá sẽ nhỉnh hơn tủ thông thưng nhưng nó làm giảm một khoản tổn phí tiền điện không nhỏ hàng tháng của gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét