Pages

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Về cách chọn thảm trải sàn chống cháy

Trải thảm không thuần tuý chỉ là vật trang trí, mà ngoại giả nó còn có tác dụng chống cháy khôn xiết hiệu quả, sửa tivi tại nhà hà nội vậy chọn loại thảm nào để đáp ứng được điều đó.

Những chất liệu được dùng để dệt thảm nhằm có tác dụng chống cháy đó là sử dụng những loại sợi len, sợi lông cừu, sợi tổng hợp là những chất liệu không gây cháy, an toàn đối với những phòng khách hay những vụ thuốc lá.

Thảm len dệt tay là loại thảm được làm từ sợi len có thuộc tính không bắt lửa. Thoe nhiều thử nghiệm khi đốt sợi len, sợi bị vón cục sau đó tan thành từng vụn nhỏ và không bắt lửa nên an toàn để có thể hạn chế khả năng cháy.

Tương tư như thảm len, thảm sợi lông cừu và thảm sợ tổng hợp là những loại thảm có chất liệu không bắt cháy nên thường được sử dụng ở những căn phòng như phòng khách, thảm văn phòng,… để đảm bảo chống cháy tốt nhất.



– Cấu tạo của thảm trải sàn có khả năng chống cháy

Thảm trải sàn chống cháy được dệt theo hình vòng xoắn ở phía trên để vừa tạo được sự gắn kết chặt chịa cho các sợi thảm để không bị bung hay dời do tác động của con người khi đi lại trên thảm. Đồng thời những kết liên chặt sẽ là những gắn kết để khi bắt cháy lửa chẳng thể lan rộng bởi lửa chẳng thể bắt cháy và lan trên bề mặt của thảm trải sàn.

Bên cạnh đó, dùng những loại thảm lót sàn chất liệu Similar cũng là một biện pháp để chống cháy tối đa cho căn phòng và ngôi nhà.

– dùng thảm chống chay cho những không gian khác nhau

Thảm trải sàn được làm từ nhiều chất liệu cao cấp và chất lượng thường để thích hợp với từng không gian khác nhau giúp tạo nên không gian cao cấp, qua và ăn nhập với từng căn phòng.

Với những loại thảm trải sàn giá rẻ cao cấp có khả năng chống cháy được sử dụng phổ quát ở những phòng khách qua, phòng hội nghi hay phòng giám đốc để mang lại sự nổi bật. sửa tivi tại nhà ngoài ra, thảm trải sàn chống cháy được dùng như thảm trải sàn cho bé để đảm bảo được an toàn cho bé.



trái lại, những loại chất liệu thường được sử dụng phổ thông ở văn phòng làm việc, lối đi trên hành lang. Bên cạnh đó, những loại thảm trải sàn xốp, thảm trải sàn cao su cũng có khả năng chống cháy, chống tĩnh điện tốt nên được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình và văn phòng công ty khác nhau.

Với những cách tuyển lựa thảm trải sàn chống cháy giá rẻ cho không gian để bảo đảm an toàn Đồng thời tạo nên sự sang , nổi bật cho từng căn phòng như những đồ nội thất văn phòng, sua dieu hoa tai nha ha noi phòng khách giúp nâng cao vị trí của căn phòng cũng như chủ nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét