Pages

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

ĐIỀU HÒA NÀO ĐÁNG ĐẦU TƯ?

sắm 1 loại điều hòa ko khí về, người ta thường mường tượng việc được tận hưởng 1 diện tích trong lành và thư giãn ngay tại chính ngôi nhà của mình...
>>> sua chua tivi tai nha Quang Huy


sắm một mẫu điều hòa ko khí về, người ta thường nghĩ đến việc được tận hưởng một diện tích trong lành và thư giãn ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Thế nhưng, ít ai biết rằng ví như quên mất đến các tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng và lọc ko khí thì cái điều hòa mà bạn sắm sở hữu thể gây ra 1 vài phiền toái như quá tốn điện, hay không khí ko được thanh lọc tốt.

mang số đông tiêu chí để lựa tậu một loại điều hòa tốt. Thế nhưng hiện nay, những ông chồng hay những bà vợ hiện đại thường lưu ý đến ba tiêu chí bậc nhất sau đây và coi đó là lý do xứng đáng để bỏ thêm chút tiền đầu tư cho tổ ấm của mình.
>>> Kinh nghiệm bỏ túi sua tivi tai nha ha noi
công nghệ Inverter

thế mạnh tiết kiệm điện vượt trội của công nghệ Inverter đã được thực tế kiểm chứng và ngày càng được người dùng Việt Nam tin cậy. Đơn cử như 1 mẫu điều hòa của Panasonic sở hữu chức năng Inverter có thể giảm điện năng tiêu thụ đến 50% so mang 1 loại máy điều hòa thông thường.

Nguyên lý hoạt động của Inverter rất dễ hiểu. lúc trong phòng đã đạt đến độ lạnh bắt buộc, máy nén Inverter sẽ quay chậm lại và duy trì hoạt động ở mức công suất tối thiểu. Trái lại, sở hữu những loại máy thông thường, máy nén sẽ ngắt điện lúc phòng đủ lạnh, và bật trở lại lúc phòng nóng lên, như vậy sẽ rất hao tổn điện năng.

Chức năng lọc khí

Để mang đến 1 môi trường an toàn cho những gia đình, những cái điều hòa thông minh cần phải có khả năng giám sát mức độ bụi bẩn trong phòng và kích hoạt chức năng lọc khí lúc buộc phải.

chiếc điều hòa Panasonic sử dụng các e-ion hoạt tính mang thể giúp bạn vô hiệu hóa những phần tử gây hại trong ko khí và đưa chúng về màng lọc tích điện dương, trả lại không gian trong lành và sạch sẽ hơn.
Giảm tiêu hao nhờ cảm biến logic

ngày nay, trên thị trường Việt Nam, Panasonic là nhà sản xuất tiêu biểu có tới khái niệm này với Cảm biến Econavi. Nhiệm vụ của Econavi là phát hiện các tình huống điện năng bị tiêu hao và tự động điều chỉnh công suất làm lạnh cũng như hướng gió thổi theo phương án thông minh nhất.

Chẳng hạn như, sở hữu máy điều hòa thông thường, gió lạnh sẽ được thổi khắp phòng, đến cả những nơi không mang người. Nhưng với cảm biến Econavi, máy sẽ chỉ thổi gió lạnh tới nơi mang người nhằm giảm tiêu hao điện. Theo tính toán, chức năng Econavi của Panasonic có thể tiết kiệm đến 30% tiền điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét