Pages

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android



(sửa chữa điều hòa tại nhà giá rẻ) - Bạn bắt buộc gửi một lời chúc mừng sinh nhật đến ai đó đúng vào thời điểm 12h đêm, hay bắt buộc nhắn 1 tin quan trọng vào buổi sáng sớm ngày mai nhưng lại sợ quên. Hãy cài đặt ngay ứng dụng hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android.

Ứng dụng với tên Send It Later là ứng dụng giúp bạn sở hữu thể hẹn giờ gửi tin nhắn tới những số điện thoại khác. nếu bạn thường xuyên quên những ngày sinh nhật của người thân, hay muốn nhắn tin đến 1 ai đấy vào buổi sáng sớm nhưng sợ sẽ lại quên tự dưng đậy đúng giờ, bạn cần cài đặt và dùng ứng dụng.

Bạn có thể tải về ứng dụng cho Android tại đây

Ứng dụng mang dung lượng vô cùng nhỏ, chỉ 375KB tuy nhiên nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Sau khi cài đặt và khởi động ứng dụng, giao diện của Send It Later siêu đơn thuần, chỉ mang 2 phần là Lịch gửi tiếp theo (hình đồng hồ tròn) và Lịch sử gửi tin (hình hộp thư). Ở trên cộng góc nên của ứng dụng, bạn có thể bấm vào biểu tượng hình mẫu bút để chọn thêm một tin nhắn mới. Trong mục này bạn phải nhập số điện thoại người nhận, nội dung tin nhắn, thời gian gửi tin và tùy tìm có thông báo cho bạn biết lúc đã gửi tin hay ko.

Tải về và cài đặt ứng dụng, ứng dụng sở hữu giao diện đơn thuần và dễ tiêu dùng


Bấm vào biểu tượng hình chiếc bút để thêm nội dung gửi tin nhắn, sau đấy thiết lập thời gian gửi tin. Bạn sở hữu thể xem lại các tin nhắn trong mục chờ gửi


Sau lúc gửi tin nhắn thành công, sẽ mang hiển thị giống như trên ứng dụng gửi tin nhắn mặc định là đã gửi
Send It Late là 1 ứng dụng đơn thuần, ko hao pin, ko chạy ngầm trên trang bị và đặc biệt là ko với quảng bá. Đây là một ứng dụng buộc phải mang trên thiết bị của người mua. Chúc quý khách thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét