Pages

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Bình phòng cháy chữa cháy cũ và xử lý?

Ít nhất, mỗi căn nhà cần 1 bình chữa cháy trong nhà bếp và nhà để xe. Bởi vì bình chữa cháy được đánh giá dựa trên những khả năng khống chế những loại cháy khác nhau, do vậy hãy kiên cố bạn có 1 trang bị phòng cháy chữa cháy yêu thích cho mình.
các dòng bình phòng cháy chữa cháy

có bốn loại cơ bản của bình chữa cháy ấy là hóa chất khô, nước, carbon dioxide và halon, mỗi mẫu với cách chữa cháy khác nhau, cụ thể dựa trên nhãn phân mẫu của nó. những nhãn phân chiếc xác định những cái lửa nó sở hữu nghĩa là để dập tắt. Nhãn phân dòng bao gồm "A" cho gỗ, giấy và chất cháy thông thường, "B" cho những chất dễ cháy chất lỏng, chẳng hạn như dầu mỡ, những dòng dầu và xăng, nhãn "C" cho những đám cháy về điện, "D" đối với kim mẫu dễ cháy, và "K" cho các siêu thị thương mại và cháy nấu ăn. một số bình chữa có thể mang đa dạng xếp hạng nhãn.

ko có vấn đề gì mang những bình chữa cháy mới cả, tất cả những bình chữa cháy được khiến cho hoàn toàn bằng kim dòng có thể được nạp hoặc sạc lại giả dụ nhu yếu. Trong thời gian sạc, bình cứu hỏa được kiểm tra để đảm bảo rằng nó vẫn hoạt động bình thường và đáp ứng những bắt buộc ngày nay về an toàn chữa cháy.


Ảnh minh họa: Bình phòng cháy chữa cháy cũ - Xử lý như thế nào?
Xử lý bình phòng cháy chữa cháy cũ

số đông các vật liệu cấu tạo cần bình chữa cháy đều từ thép mà ra, đây là một chiếc vật liệu với thể tái chế. trường hợp bình là trống rỗng, thử bóp kích hoạt để đảm bảo rằng các tác nhân chữa cháy ko có áp lực và chiếc bỏ các đầu nhựa cũng như các bộ phận kích hoạt. Giữ lại bình và có nó đên mộ trung tâm hoặc một cơ sở bất kỳ nào đó về tái chế thép sau khi chiếc bỏ các bộ phần ko nhu yếu.

ví như trường hợp những các tác nhân chữa cháy vẫn còn trong bình (bạn với thể nhân biết điều này qua áp lực trên đo của nó), sở hữu nó ra bên bên cạnh và nhẹ nhàng bóp van. Sau khi cứng cáp rằng ko còn lượng tác nhân chữa cháy nào trong bình, các bạn hãy áp dụng phương pháp làm ở trên để tiếp tục.

Bình chữa cháy CO2 và bình chữa nước thường không gây ra những mối đe dọa cho môi trường trong giai đoạn xử lý. một số thành phố cũng cho phép xử lý các hóa chất và halon khô của bình chữa sở hữu thùng rác hộ gia đình, nhưng chỉ khi bình chữa là hoàn toàn trống rỗng. Trong ví như giả dụ bình chữa của bạn còn quá đa dạng tác nhân chữa cháy, bạn sẽ phải nó tới một trung tâm chất thải nguy hại tại địa phương để xử lý.
>>> Trung tâm uy tín sua dieu hoa tai nha gia re
Hãy đặc trưng chu đáo khi xử lý các bình chữa cháy cũ. các bình chữa cũ với thể chứa carbon tetrachloride. Carbon tetrachloride hoạt động siêu tốt trong bình chữa cháy, nhưng chúng được biết tới như là 1 chất gây ung thư, chúng sở hữu thể gây tử vong ví như đủ các chất hóa học được hít vào hay được hấp thụ qua da. khi đun nóng, carbon tetrachloride sản xuất phosgene - thường được gọi là khí độc. Hãy hết sức thận trọng lúc xử lý bình chữa cháy cũ và cửa hàng sở hữu bộ phận cứu hỏa địa phương để được hướng dẫn về phương pháp vận chuyển và xử lý chúng một cách an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét