Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Mẹo để mua điều hòa cho gia đình

Đầu hè là thời điểm rộng rãi gia đình lên kế hoạch tậu sắm hoặc thay mới điều hòa. Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại hà nội lưu ý dưới đây sẽ giúp quý khách chọn sắm máy điều hòa thuận tiện, hoạt động hiệu quả và hợp túi tiền.
thích hợp có khoảng trống phòng

Công suất phù hợp với diện tích và không gian căn phòng là yếu tố phải để ý thứ nhất khi mua sắm điều hoà. 1 cái điều hoà nhỏ ko thể tải nổi căn phòng lớn, song, ví như sử dụng điều hòa công suất dư lại gây lãng phí điện năng.


Bạn bắt buộc chọn điều hòa mang công suất 9.000 BTU mỗi giờ (tương đương điều hòa một ngựa) sở hữu phòng mang thể tích nhỏ hơn 15m2. trường hợp phòng với diện tích 15-25m2, điều hòa bắt buộc công suất 12.000 BTU mỗi giờ (điều hòa 1,5 ngựa), trong khi phòng 25-35m2 cần sử dụng máy điều hòa 18.000 BTU (điều hòa 2 ngựa). không tính thể tích phòng, dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà khuyên các bạn cũng cần cân nhắc hướng nắng và độ kín của căn phòng khi lựa chọn công suất.

Tiết kiệm điện

Trong mùa hè, nhu cầu sử dụng điều hoà cao làm cho mức giá sinh hoạt nâng cao lên. Tùy theo tần suất và công suất tiêu dùng, mỗi loại điều hòa với thể tiêu tốn 50-200 số điện mỗi tháng. bởi thế, 1 mẫu điều hoà hoạt động tốt, ổn định và tiết kiệm điện là điều những gia đình sở hữu thu nhập thấp và trung bình chú ý.
Hiệu quả thanh lọc không khí

ngoài hiệu quả khiến cho mát, gia đình bắt buộc chú ý đến tính năng thanh lọc không khí, cái bỏ bụi bẩn, phấn hoa và những tác nhân gây dị ứng trong căn phòng. Đối sở hữu gia đình mang người già, bệnh nhân hoặc trẻ nhỏ, đây là chi tiết phải ưu tiên bậc nhất.

Tính năng hệ thống màng lọc vi khuẩn được tích hợp trong nhiều cái điều hòa thế hệ mới. Để đảm bảo diện tích sống trong lành cho gia đình, 1 số nhà cung cấp cũng tích hợp hệ thống màng lọc Enzymne cao cấp vào điều hòa, giúp thanh lọc và chiếc bỏ những vi khuẩn.
Dễ vệ sinh và bảo dưỡng

Để điều hoà hoạt động lâu bền và êm ái, gia đình phải lưu ý bảo dưỡng định kỳ mỗi năm một lần, thường là vào đầu mùa hè. người mua bắt buộc sắm sắm các chiếc điều hoà sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, đơn thuần, dễ tháo lắp, tiện lợi lúc vệ sinh bằng tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét