Pages

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cách vệ sinh máy giặt tại nhà tiết kiệm chi phí

hăm sóc và vệ sinh máy giặt luôn sẽ giúp tăng độ bền cũng như hiệu suất hoạt động của chúng. Bạn hãy học cách tự làm qua bài viết này!
Bởi nó đã  tiết kiệm  dịch vụ sửa điều hòa tại nhà bao nhiêu công sức cho bạn, bạn cũng nên biết cách vệ sinh máy giặt của mình. Điều này chẳng khó khăn gì, mà nó lại giúp tăng đáng kể độ bền cho máy. nên, nếu bạn thường cảm thấy phiền toái vì mùi hôi từ máy hay từ những ngăn đổ xà bông và nước sả bị tắc nghẽn và tự nhủ: “Chán thật, mình chẳng biết cách nào để vệ sinh máy giặt cả!” – thì bài chỉ dẫn này chính là dành cho bạn. Những lời khuyên có ích dưới đây sẽ giúp bạn giữ cho chiếc máy giặt của mình luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Tuy nhiên, luôn nhớ đọc kỹ chỉ dẫn của nhà sản xuất cũng như phải mang găng tay và xống áo bảo hộ khi dùng các chất tẩy rửa bạn nhé.
Cách Vệ Sinh Máy Giặt Cửa Trước:




Máy giặt cửa trước đa phần là máy giặt tự động và nó cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ nước tốt hơn so với những loại máy giặt bán tự động khác. Dưới đây là cách vệ sinh cho máy giặt cửa trước:
Hãy khởi đầu bằng việc cho máy chạy không tải một chu kì giặt với nước có nhiệt độ nóng. Bạn đừng nên cho bột giặt hay nước xả. Chu kì này sẽ tẩy sạch những bột giặt  sua chua dieu hoa tai ha noithừa còn động lại trong máy, và nhiệt độ nước nóng sẽ giúp bạn diệt khuẩn.
Tiếp theo, nếu máy của bạn có ngăn đựng bột giặt và nước xả, hãy nhẹ nhàng tháo nó ra và ngâm trong bồn rửa hay một chiếc xô. Nếu thấy rất bẩn, bạn có thể ngâm nó trong nước nóng có đổ thêm một lượng nước tẩy hạp. Hãy làm theo chỉ dẫn trên sản phẩm gột rửa mà bạn có và nhớ phải mang găng bảo hộ cẩn thận.
Trong lúc này, bạn hãy lấy một miếng giẻ thấm nước nóng và chùi kỹ các mép cửa máy – bạn nhớ phải kéo cả lớp gioăng cao su ở mép cửa để lau chùi mảng bám xà bông và bụi bẩn đọng lại phía bên trong.
Cạnh đó, bạn cần lau hốc phía trong máy, nơi mà ngăn chứa xà bông và nước xả đã được tháo ra – việc này nên làm sau vì nơi này khá bẩn và sẽ khó lau chùi.
rút cuộc, bảo dưỡng điều hòa tại nhà bạn hãy dùng một chiếc bàn chải đánh răng cũ để đánh sạch những mảng bám còn lại trong ngăn chứa xà bông và nước xả. Tráng lại thậy kĩ, sau đó làm khô và lắp lại vào máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét