Pages

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Mua điều hoà loại nào tốt nhất

Qúa nhiều dòng sản phẩm điều hòa khác nhau khiến cho người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại điều hòa này thích hợp với mình.
Mỗi loại điều hòa có những ưu điểm , nhược điểm riêng, mẫu mã riêng và giá thành khác nhau. Người tiêu dùng cần phải chuẩn bị cho mình những kiến thức sửa chữa điều hòa tại nhà về các dòng máy và tùy vào nhu cầu của bản thân mình để có thể lựa chọn được loại điều hòa nào hạp nhất.
giờ trên thị trường có nhiều loại điều hòa như điều hòa Daikin, điều hòa Gree, Panasonic, Electrolux, Sharp…Hãy cùng tìm hiểu một số ưu nhược điểm của những loại điều hòa này nhé!
Điều hòa Toshiba
Đây là một trong những hãng điều hòa uy tín và được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng bởi có có khả năng tiện tặn được nhiên liệu, độ ồn thấp. Đặc biệt sau khi người dùng tắt máy thì quạt của dàn lạnh điều hòa sẽ chạy tiếp khoảng 6-10 phút mới ngừng hoàn toàn. Tuy nhiên có một nhược điểm là broad mạch ngay trên quạt dàn lạnh nên nhiều khi vệ sinh không lưu ý sẽ khiến cho mạch broad chết.


Điều hòa Mitsubishi
Với điều hòa này thì nhiệt độ phòng sẽ luôn được duy trì ổn định, cho nên người tiêu dùng cảm thấy rất dễ chịu. Máy dàn lạnh sửa điều hòa tại hà nội chạy rất êm bởi khi đạt đến tốc độ của phòng thì máy nén sẽ hoạt động ở tốc độ thấp. Tuy nhiên giá thành này của máy khá cao và lúc tôn tạo sẽ gặp khó khăn hơn nhiều hãng khác.
Điều hòa LG
Hãng điều hòa này đáp ứng được gu  của người tiêu dùng ở giá rẻ và kiểu dáng đẹp, thời kì bảo hành lên tới 2 năm. Máy điều hòa này có chất lượng máy khá ổn định, độ bền cao, hiệu suất của tấm tản nhiệt cao. Tuy nhiên một nhược điểm của máy là tiếng ồn khá lớn và khả năng làm lạnh của máy kém hơn so với các máy khác.
Điều hòa Panasonic




Điều hòa Panasonic được đánh giá tốt nhất trên thị trường Hiện nay về kiểu dáng và công nghệ. Thêm vào đó, dòng máy này còn mang đến một độ êm tuyệt đối và độ bền cao. Dòng máy này có khả năng kiệm ước điện khá lớn nhưng mà duy trì cảm giác dễ chịu. Đây là dòng máy du nhập 100% nguyên đai linh kiện từ Malaysia, thành thử nó có khả năng chống lại được sự ăn mòn từ không khí. Tuy nhiên dòng máy này cũng có giá thành cao hơn dòng máy điều hòa khác.
Điều hòa Samsung
Điều hòa Samsung được nhiều người Việt Nam ưa thích bởi có mẫu mã đẹp và làm lạnh khá nhanh. Khi để ở chế độ bật thì điều hòa này có thể  bảo dưỡng điều hòa giá rẻ hà tằn hà tiện điện được đến 2 lần và sẽ không tiêu thụ một tí điện nào ở chế độ chờ. Giá thành của máy khá rẻ, tuy nhiên thì chất lượng máy có phần không ổn định.
Mỗi loại điều hòa sẽ có những hiệp cố định với gia đình bạn. Hãy tìm hiểu thật kĩ và đưa ra sự tuyển lựa minh mẫn cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét